Vai trò của phụ nữ trong quản trị đại học : Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục

Authors: Nguyễn, Quý Thanh, người hướng dẫn
Trần, Thị Lệ Quyên

Trong lịch sử loài người từ trước đến nay, phụ nữ bao giờ cũng là một bộ phận quan trọng trong đội ngũ đông đảo những người lao động trong xã hội. Bằng lao động sáng tạo của mình, phụ nữ đã góp phần làm giàu cho xã hội, làm phong phú cuộc sống con người. Phụ nữ luôn thể hiện vai trò không thể thiếu của mình trong các lĩnh vực đời sống xã hội, cụ thể là:

          - Trong lĩnh vực hoạt động vật chất, phụ nữ là một lực lượng trực tiếp sản xuất ra của cải để nuôi sống con người. Không chỉ tái sản xuất ra của cải vật chất, phụ nữ còn tái sản xuất ra bản thân con người để duy trì và phát triển xã hội.
          - Trong lĩnh vực hoạt động tinh thần, phụ nữ có vai trò sáng tạo nền văn hoá nhân loại. Nền văn hóa dân gian của bất cứ nước nào, dân tộc nào cũng có sự tham gia bằng nhiều hình thức của đông đảo phụ nữ.
          - Song song với những hoạt động góp phần sáng tạo ra mọi của cải vật chất và tinh thần, phụ nữ còn tích cực tham gia đấu tranh giai cấp, đấu tranh giải phóng dân tộc, vì sự tiến bộ của nhân loại...

Title: Vai trò của phụ nữ trong quản trị đại học : Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục
Authors: Nguyễn, Quý Thanh, người hướng dẫn
Trần, Thị Lệ Quyên
Keywords: Phụ nữ;Quản trị đại học;Giáo dục đại học
Issue Date: 2011
Publisher: Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục
Abstract: 110 tr. + CD-ROM+ Tóm tắt
Luận văn ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục -- Viện Đảm bảo Chất lượng Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011
Electronic Resources
Tổng quan nghiên cứu về quản trị đại học. Đánh giá mức độ đóng góp và vai trò của phụ nữ trong hoạt động quản trị đại học (QTĐH). Phát hiện sự khác biệt trong quá trình tham gia các hoạt động QTĐH và sự hài lòng trong môi trường làm việc giữa cán bộ nhân v (...)
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34407
Appears in Collections:IEQA - Master Theses



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này